Chipotle đang mở chiến dịch tặng bánh burrito cùng một ít bitcoin - và không như vụ việc Volkswagen đổi tên thành Voltswagen, công ty này chẳng hề đùa cợt.
Hôm thứ ba mới đây, chuỗi nhà hàng Mexico đã ban bố kế hoạch tặng số bánh burrito giá trị tới 100.000 đô la và số bitcoin trị giá tương tự, nhân dịp ngày 1/4 - kèm theo, chẳng hề là một trò đùa nhân ngày Cá Tháng Tư như các bạn đang nghĩ, mà nhằm kỷ niệm Ngày Burrito Quốc gia! Một người phát ngôn của Chipotle đã công nhận rằng dù thời điểm được chọn trùng với một ngày khá oái ăm, "đây không hề là sự kiện ngày Cá Tháng Tư". trang đầu tư bitcoin uy tín
Trên Twitter, tổ chức đã san sẻ một trạng thái hơi ngắn gọn liên quan chiến dịch: "#bitcoin anyone?" (Ai #bitcoin không nào?). Họ còn giới hạn theo dõi đông đảo mọi người trừ account chính của Bitcoin.org và Stefan Thomas, nhà sáng lập kiêm CEO của Coil - chính là người hơi nổi tiếng sau vụ việc quên mất thông tin đăng nhập vào ví đựng 387 triệu USD bitcoin hồi đầu năm nay. kucoin là gì
Theo dự định, trong bữa nay, Chipotle và Thomas sẽ tung ra một tựa game tương tác mới tên là "Burritos or Bitcoin". Mỗi người chơi sẽ được 10 lần đoán một đoạn mã 6 chữ số để có cơ hội trúng một bánh burriot miễn phí, hoặc số bitcoin giá trị đến 25.000 USD. Được biết, đồng tiền mã hoá này hiện có giá khoảng 60.000 USD/bitcoin. coin lên sàn
Theo thông tin trong khoảng công ty, chỉ 10.000 người hâm mộ có dịp nhận được một bánh burrito miễn phí, 50 người ngưỡng mộ có dịp trúng 500 đô la bitcoin, và 3 người may mắn nhất mới trúng được 25.000 đô la Mỹ bitcoin.
Với chiến dịch chơi lớn này, Chipotle đã trở nên chuỗi nhà hàng Việc đầu tiên tại Mỹ tặng tiền mã hoá cho người sử dụng. Như vậy như lần hợp tác với e.l.f Beauty (ELF), hay việc tung ra món Quesadilla cho các quý khách tìm trực tuyến, đây được xem là một hình thức khác mà Chipotle đưa ra để tiếp cận người sử dụng, đặc trưng là lực lượng người trẻ tuổi, đánh trực tiếp vào tâm lý lẫn ví tiền tài họ.
"Giống như đa dạng chiến dịch phường hội của chúng tôi, chúng tôi tận dụng trò ‘Burritos hay Bitcoin’ để nắm được văn hoá và xây dựng nhận dạng thương hiệu trong thanh niên" - giám đốc marketing của Chipotle, Chris Brandt, nói.
"Sự cuồng nhiệt với Bitcoin cũng lớn như với burrito vậy, Như vậy nên chúng tôi muốn trao cho người hâm mộ một thời cơ để chiến thắng trong ngày lễ quốc gia lớn nhất của mình, cùng lúc làm vượt trội tên tuổi của Chipotle theo một cách đầy bất ngờ" - ông nhắc thêm. top sàn giao dịch tiền ảo
Cổ phiếu của Chipotle hiện đã tăng 122% so với một năm trước, khi mà giá Bitcoin cũng tăng cường tới 524,78% so với một năm về trước.